Quản lý chất lượng

Cập nhật lúc: 21:01 - 05/06/2021 - Thể loại: Giới thiệu

.

SH WINDOWchú trọng ban hành và áp dụng các chính sách về chất lượng nhằm mục tiêu cung cấp cho khách hàng những dịch vụ và sản phẩm CỬA NHÔM KÍNH chất lượng cao ,đáp ứng các tiêu chí kỹ thuật tốt với chi phí phù hợp và đúng tiến độ.

_Hợp tác đối tác uy tín: Nhờ có mối quan hệ lâu năm trong ngành,Công ty luôn chú trọng việc hợp tác với các nhà cung cấp danh tiếng, có thương thiệu về chất lượng sản phẩm trên thị trường trong nước lẫn quốc tế.

_Kiểm soát vật tư đầu vào: Công ty luôn chọn lựa các vật tư thi công, vật tư kỹ thuật có nguồn gốc và chất lượng rõ ràng, có thông số kỹ thuật phù hợp với yêu cầu của chủ đầu tư và đảm bảo chất lượng công trình.

_Chất lượng nhân sự : luôn chú trọng tuyển chọn và đào tạo đội ngũ kỹ sư, thiết kế, giám sát công trình, quản lý dự án và đội ngũ nhân viên có bề dày kinh nghiệm, luôn tuân thủ và thực hiện theo quy trình chất lượng của công ty trong quá trình thi công các dự án. Lực lượng nhân sự của công ty luôn không ngừng học hỏi nâng cao tay nghề cũng như áp dụng các kiến thức, kỹ thuật mới để ngày càng hoàn thiện chất lượng các công trình

TIN LIÊN QUAN